Tập belly dance không nhất thiết phải gầy

Săn cơ giảm mỡ thiêu đốt ánh nhìn

Nhiều nghiên cứu trên thế giới cho thấy tập luyện một môn thể thao ví dụ như belly dance sẽ giúp bạn tránh được bệnh giả mất trí nhớ, tăng hệ thống miễn dịch, hiệu quả với tim mạch...

Mời bạn cùng chia sẻ với Thu An, người bạn của chúng ta đã không phung phí những phút giây rảnh rỗi bằ ng cách tìm đến với một môn thể thao yêu thích và xem nó như một người tình không thể thiếu của cuộc đời.

Q: Quan điểm hình thể của bạn rất khác lạ. Phải chăng vì bạn xuất thân là hoa hậu của cuộc thi Miss Parkson?

Thu An: Đó chỉ là cuộc thi nhỏ. Kết quả là động lực giúp An cố gắng hơn trên con đường trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Với An, dáng chuẩn không phải khẳng khiu, quan trọng là giữ cơ thể luôn cân đối. Để đảm bảo sức khỏe An luôn tuân theo một phương pháp ăn uống khoa học kết hợp tập thể dục hằng ngày.

Q: Môn thể thao nào là lựa chọn số 1 của bạn?

Thu An: Trước đây An tập aerobic, sau rất hứng thú với belly dance. Các động tác nhanh mạnh đặc biệt ở phần ngực và hông giúp tim, hệ tuần hoàn, hệ hô hấp hoạt động tích cực hơn.

Q: Các động tác xoay, lắc hông khó không?

Thu An: Khi mới tập các động tác của An còn cứng lắm khiến cơ bị đau ghê gớm. Bây giờ nhịp nhàng rồi.

Q: Ngoài giữ dáng, belly dance có tác dụng nào khác với bạn?

Thu An: Khi tập, bao nhiêu mệt mỏi, căng thẳng theo mồ hôi thoát hết ra ngoài, tinh thần thanh thản.

Q: Bên cạnh belly dance, An có bí quyết nào nữa?

Thu An: Với một người mẫu, đôi chân là bộ phận phải làm việc nhiều nhất. Do đó mỗi tuần An đều tranh thủ đi massage chân để lưu thông các mạch máu và thư giãn.