Ngủ để giảm cân

Viên Uống Hỗ Trợ Giảm Cân Đốt Mỡ Supplement Depot CLA

Một nghiên cứu năm 2004 của trường đại học stanford và Wisconsin đã chỉ ra rằng một người thiếu ngủ sẽ tự làm giảm hóc-môn leptin và tăng cao ghrelin, khiến bạn thèm ăn hơn bình thường. Việc ngủ đầy đủ giúp bạn kiểm soát hai loại hóc-môn này, chuyên gia Helene Emsellem cho biết “Bạn luôn cần cảm thấy sảng khoái và lạc quan để giảm cân. Người ta không thể làm như vậy khi mệt mỏi và cáu gắt”.

Khó ngủ ư? Tại sao chúng ta không thử những cách đơn giản sau:

Thư giãn trước khi ngủ: Khoảng 30 phút đến một giờ trước khi ngủ, bạn có thể tắm nước ấm, tập yoga nhẹ nhàng bất kỳ thứ gì khiến tâm trí bạn an tĩnh và thực hiện kế hoạch giảm cân tốt.

Tuân theo lịch trình: Chuyên gia Emsellem khuyến chúng ta nên ngủ từ bảy đến tám giờ mỗi đêm. Bạn có thể nên bỏ qua chương trình truyền hình mình yêu thích và đi ngủ đúng giờ. Điều này sẽ giúp bạn thức dậy đúng giờ mỗi ngày mà không cần để chuông báo thức và thực hiện kế hoạch giảm cân của mình.

Sử dụng luật 2-giờ: Khi bạn buộc phải đi ngủ muộn hơn bình thường, đừng cố thức hay ngủ thêm hơn 2 giờ so với giờ bình thường.

Tuổi tác, môi trường, thói quen sinh hoạt hằng ngày ảnh hưởng lớn đến sức khoẻ của bạn và gia đình mỗi ngày. Trong cuộc sống hiện nay, việc đảm bảo cung cấp nguồn vitamin và khoáng chất cho cơ thể là rất khó. Vì vậy, một giải pháp an toàn và tiện lợi hơn chính là bổ sung thông qua thực phẩm dinh dưỡng.

Kênh Sức Khoẻ gợi ý cho bạn iFitness.vn - Nhà cung cấp thực phẩm bổ sung dinh dưỡng Uy Tín - Chính Hãng hàng đầu Việt Nam. Giúp bạn yên tâm lựa chọn các dòng sản phẩm chăm sóc sức khoẻ mỗi ngày.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng Hoặc Click vào đây để được tư vấn sản phẩm dình dưỡng phù hợp với nhu cầu và sức khoẻ của bạn.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 399.75.999 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: 101 Nguyễn Văn Trỗi, P12, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM