Giảm cân khi yêu

Giảm Cân Từ Thành Phần Đốt Mỡ Tự Nhiên CLA

Người ta thường đùa: "Yêu nhiều thì ốm" và khi yêu sẽ giúp bạn giảm cân, nhưng trên thực tế, những bạn gái đang hạnh phúc ngụp lặn trong tình yêu thường dễ có nguy cơ mắc chứng béo phì.

Giảm cân - Thật tiếc khi cơ chế trao đổi chất của cơ thể bạn không nhanh bằng của chàng.

Yêu và được yêu khiến cho bạn trở nên yếu đuối và ủy mị hơn. Nói cách khác, bạn dễ xiêu lòng hơn. Chính điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến vẻ bề ngoài của bạn. Chỉ cần một cuộc hẹn đột xuất với chàng cũng đủ làm bạn bỏ buổi tập chiều nay, hay mỗi khi đi chơi cùng chàng, để cho tiện, bạn sẽ mua đồ ăn nhanh đem đi. Thế là chẳng mấy chốc, số đo vòng 2 của bạn sẽ tăng lên đáng kể.

Không chỉ vậy, khi có một mối quan hệ tốt đẹp, các bạn gái thường có xu hướng hình thành những thói quen mới với người mình yêu. Tuy nhiên, có một số thói quen không có lợi cho cân nặng của bạn.

Women’s Health đã nghiên cứu và xác định được 5 thói quen bất lợi thường gặp nhất đối với cân nặng. Thế nhưng, bạn không nên quá lo lắng vì bài viết này còn cung cấp những giải pháp đơn giản cho mỗi tình huống.

Thường xuyên đi ăn nhà hàng
Khi còn độc thân, bạn thường có xu hướng nấu nướng ở nhà sau một ngày làm việc bận rộn. Đến khi có người yêu, bạn lại thích ra ngoài ăn tối để có thời gian thưởng thức những món ăn thịnh soạn. Thông thường, đấy lại là những món chứa nhiều calo, đó là chưa kể các món ăn kèm và tráng miệng. Không chỉ vậy, bạn cón hay gọi nhiều món hơn nhu cầu.

Kết quả, bạn phải cố ăn cho hêt vì sợ phí mặc dù dạ dày không còn chỗ chứa. Cuối cùng, nạn nhân của thói quen ăn uống này chính là vòng eo tội nghiệp của bạn.

Giải pháp: Nấu ăn ở nhà
Sao bạn không đề nghị người yêu về nhà bạn nấu bữa tối nhỉ? Bạn vừa có dịp trổ tài nội trợ, vừa tạo sự thân mật trong mối quan hệ. Thêm vào đó, bạn còn có thể điều chỉnh được lượng calo và chất béo trong bữa ăn. Bằng cách  nào? Tự lên các thực đơn có lợi cho sức khỏe và sử dụng những thành phần nguyên liệu ít chất béo.

Nếu không có nhiều thời gian để nấu bữa tối, trước khi đi ăn với chàng, bạn nên ăn nhẹ món gì đó. Thông thường, phụ nữ hay nhịn ăn cả ngày để dành bụng đi ăn tối với người yêu. Việc này khiến bạn trở nên đói ngấu. Kết quả là bạn sẽ ăn gấp đôi số lượng bình thường để bù năng lượng cho nguyên cả ngày nhịn đói. Một ly sữa chua không béo, một ít trái cây hoặc một bát nhỏ ngũ cốc với sữa ít béo là những lựa chọn thông minh cho bữa ăn nhẹ vào xế chiều.

Nằm dài trên giường
Cũng có khi bạn nằm dài trên ghế sô-pha hay bất cứ chỗ nào nhưng trừ phòng gym. Một nghiên cứu cho thấy những cặp đôi sống chung với nhau từ hai năm trở lên thường ngại vận động. Trong khi đó, cơ thể của bạn gái lại có xu hướng dễ bị béo phì. Chính vì thế, một mối quan hệ lâu dài, kéo theo sự thay đổi thói quen sinh hoạt hằng ngày, rất nguy hiểm đối với các bạn gái. Ngoài ra, bạn thích đi chơi với chàng, vì thế không còn nhiều thời gian để gặp gỡ bạn bè, đi chơi cuối tuần hoặc tập thể dục nữa.

Giải pháp: Rủ chàng cùng tham gia
Kinh nghiệm cho thấy khi phụ nữ tập thể dục thể thao cùng phái mạnh, họ có thể giảm được nhiều cân hơn khi tập một mình. Đó là do nếu có đồng đội, người ta thường hoạt động tích cực hơn, chẳng hạn bạn bơi chưa thạo lắm nên khi đi bơi một mình, bạn hơi rụt rè lúc bể bơi đông người. Trong khi đó, bạn trai của bạn lại bơi rất giỏi. Bạn có thể rủ chàng đi cùng để giúp bạn tự tin hơn chốn đông người.

Ăn uống: Một 9 một 10
Thật không dễ chút nào khi bạn chỉ muốn ăn một phần nhỏ mà anh ấy lại ăn rất nhiều. Lâu dần, bạn sẽ mất đi khái niệm ăn thế nào là vừa đủ bởi vì bạn luôn ăn chung với một anh chàng có khẩu phần ăn nhiều gấp ba lần bạn. Do cơ thể có nhiều cơ bắp hơn nên việc tiêu hao calo đối với anh ấy không khó khăn, nhưng với bạn thì khó đấy. Bạn nên cẩn thận hơn một chút!
Giải pháp: Lấy ít đồ ăn
Trung thành với nguyên tắc: chỉ ăn 1/3 những gì anh ấy ăn. Lý do: Lượng calo được đốt cháy trong cơ thể của người phụ nữ ít hơn đàn ông là 26%. Vì thế, với tỉ lệ 1/3, bạn sẽ kiểm soát được lượng calo dung nạp vào cơ thể mình.

Tuổi tác, môi trường, thói quen sinh hoạt hằng ngày ảnh hưởng lớn đến sức khoẻ của bạn và gia đình mỗi ngày. Trong cuộc sống hiện nay, việc đảm bảo cung cấp nguồn vitamin và khoáng chất cho cơ thể là rất khó. Vì vậy, một giải pháp an toàn và tiện lợi hơn chính là bổ sung thông qua thực phẩm dinh dưỡng.

Kênh Sức Khoẻ gợi ý cho bạn iFitness.vn - Nhà cung cấp thực phẩm bổ sung dinh dưỡng Uy Tín - Chính Hãng hàng đầu Việt Nam. Giúp bạn yên tâm lựa chọn các dòng sản phẩm chăm sóc sức khoẻ mỗi ngày.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng Hoặc Click vào đây để được tư vấn sản phẩm dình dưỡng phù hợp với nhu cầu và sức khoẻ của bạn.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 399.75.999 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: 34 Hoa Hồng, P2, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM