Các loại hạt tốt cho việc ăn kiêng

Giảm Cân Từ Thành Phần Đốt Mỡ Tự Nhiên CLA

Các loại hạt có tốt cho việc ăn kiêng như đậu không?

Dĩ nhiên rồi. Các loại hạt là nguồn cung cấp đạm, xơ và các a-xít béo cần thiết giúp bạn kiểm soát được cơn thèm ăn. Các loại hạt và đậu có hàm lượng dinh dưỡng và calo tương đương nhau. Vì vậy, thay vì dùng một loại, bạn có thể thay đổi để tránh sự nhàm chán. Đây là lý do chính khiến nhiều người ăn gian với thực đơn ăn kiêng của mình. Bạn có thể thử cho thêm hạt bí vào món xà-lách thường ngày để thay đổi khẩu vị.

Cô bạn của tôi nói rằng nếu ăn thức ăn chưa qua chế biến, tôi sẽ không bị tăng cân. Việc này có đúng không?

Các loại thức ăn chưa nấu chín như trái cây và rau củ có hàm lượng calo rất thấp. Vì thế, bạn rất khó tăng cân khi ăn nhiều. Ngoài ra, các nghiên cứu còn cho thấy những người ăn kiêng bằng cách ăn rau củ, trái cây sẽ bị thiếu B12, loại vitamin cần thiết cho tim, từ đó, họ sẽ có mật độ xương thấp hơn. Chỉ cần lưu ý không chiên xào rau củ quá kỹ. Nếu dùng khoảng từ 3 đến 5 phần rau mỗi ngày, bạn sẽ giữ được thân hình thon gọn, khỏe mạnh.

Tuổi tác, môi trường, thói quen sinh hoạt hằng ngày ảnh hưởng lớn đến sức khoẻ của bạn và gia đình mỗi ngày. Trong cuộc sống hiện nay, việc đảm bảo cung cấp nguồn vitamin và khoáng chất cho cơ thể là rất khó. Vì vậy, một giải pháp an toàn và tiện lợi hơn chính là bổ sung thông qua thực phẩm dinh dưỡng.

Kênh Sức Khoẻ gợi ý cho bạn iFitness.vn - Nhà cung cấp thực phẩm bổ sung dinh dưỡng Uy Tín - Chính Hãng hàng đầu Việt Nam. Giúp bạn yên tâm lựa chọn các dòng sản phẩm chăm sóc sức khoẻ mỗi ngày.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng Hoặc Click vào đây để được tư vấn sản phẩm dình dưỡng phù hợp với nhu cầu và sức khoẻ của bạn.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 399.75.999 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: 34 Hoa Hồng, P2, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM