Bài tập cho vòng ba săn chắc

Viên Uống Hỗ Trợ Giảm Cân Đốt Mỡ Supplement Depot CLA

Vòng ba của bạn quá "phì nhiêu" và trông thật nặng nề? Những bài tập sau đây sẽ giúp cơ mông của bạn săn chắc và linh hoạt hơn.

Ngồi xổm

Ngồi xổm được xem là bài tập giúp cơ mông săn chắc và linh hoạt hơn. Ngoài ra, ngồi xổm còn giúp bạn đốt cháy được lượng calorie dư thừa trong cơ thể. Bạn sẽ trở nên hấp dẫn hơn khi diện jeans. Điều quan trọng những động tác của bài tập khá đơn giản, bạn có thể thực hiện ở bất cứ nơi đâu hoặc bất cứ lúc nào.

  • Đứng thẳng, hai chân rộng bằng vai, mũi bàn chân hướng về phía trước.
  • Giữ hai cánh tay thẳng ra phía trước, ngang bằng với vai hoặc đưa ra phía sau đầu.
  • Hạ thấp cơ thể cho đến khi bắp đùi song song với sàn nhà (hoặc thấp hơn) bằng cách đẩy hông và cong đầu gối, tư thế này giống như bạn đang ngồi trên ghế.
  • Giữ trọng lượng của bạn trên gót chân thay vì ngón chân, sao cho bạn có thể nâng cao hay chuyển động các ngón chân) và giữ toàn thân càng thẳng càng tốt trong khi di chuyển.
  • Giữ yên, sau đó từ từ đẩy toàn thân thẳng trở lại, giữ tay bạn ở nguyên vị trí.
  • Thực hiện 1 tuần/lần.

Nhún vai

Mỗi tay cầm một quả tạ khoảng 2-6kg và đứng chân rộng hông. Hai cánh tay để song song hai bên hông, nâng hai vai lên ngang bằng tai. Giữ khoảng 5 giây rồi hạ vai. Lặp lại khoảng 1phút.

Nâng tạ trên máy chạy bộ

Đứng trên máy chạy bộ, mỗi tay cầm một quả tạ 2-5kg. Gấp khuỷu tay 90 độ và nâng cao ngang vai, lòng bàn tay hướng về phía trước. Đi bộ với tốc độ vừa phải và đưa cánh tay lên phía trước, đối diện nhau,s sau đó đưa về lại cùng với nhịp bước chân, tiếp tục thực hiện khoảng 1 phút. Tiếp theo, tại vị trí hai tay cao ngang vai, nâng hai tay thẳng lên trên, sau đó hạ xuống cùng với nhịp bước chân, thực hiện trong 1 phút. Cuối cùng, kết hợp tất cả các động tác trong vòng một phút: đưa tay ra hai bên, phía trước, lên, xuống. Thực hiện bài tập 4 lần như thế, nghỉ khoảng 30s-60s giữa mỗi lần.

Nâng tạ qua đầu

Cầm một quả tạ khoảng 2-4kg bằng hai tay và đứng với chân rộng bằng hông. Đưa chân phải ra phía sau, cách sàn khoảng 30cm. Nâng cao tạ qua đầu. Cong khuỷu tay để giảm bớt trọng lực, rồi lại giơ lên, lặp lại khoảng 30 giây. Đổi chân và lặp lại. Thực hiện bài tập khoảng 3-5 lần, nghỉ 30 giây giữa mỗi lần.

Lên và xuống

Đứng thẳng với chân rộng bằng hông, tay cầm một đầu quả tạ 2-4kg và đưa cao qua đầu. Gập hông và hạ thấp tạ xuống sàn nhà, giữ khuỷu tay thẳng. Chạm vào sàn nhà, sau đó thực hiện ngược lại sao cho tạ cao qua đầu. Thực hiện bài tập 3-5 lần, mỗi lần nghỉ khoảng 30-60giây.

Tuổi tác, môi trường, thói quen sinh hoạt hằng ngày ảnh hưởng lớn đến sức khoẻ của bạn và gia đình mỗi ngày. Trong cuộc sống hiện nay, việc đảm bảo cung cấp nguồn vitamin và khoáng chất cho cơ thể là rất khó. Vì vậy, một giải pháp an toàn và tiện lợi hơn chính là bổ sung thông qua thực phẩm dinh dưỡng.

Kênh Sức Khoẻ gợi ý cho bạn iFitness.vn - Nhà cung cấp thực phẩm bổ sung dinh dưỡng Uy Tín - Chính Hãng hàng đầu Việt Nam. Giúp bạn yên tâm lựa chọn các dòng sản phẩm chăm sóc sức khoẻ mỗi ngày.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng Hoặc Click vào đây để được tư vấn sản phẩm dình dưỡng phù hợp với nhu cầu và sức khoẻ của bạn.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 399.75.999 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: 34 Hoa Hồng, P2, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM