Tăng cân nhanh chóng và dễ dàng

15 sữa Mass tăng cân tốt nhất cho người gầy tập thể hình 2018

Trong khi gần như nửa thế giới đang cố gắng hết mọi cách để giảm cân và có thân hình đẹp, thì một số người khác lại phải làm điều ngược lại - nỗ lực để tăng cân, nhất là những người đàn ông đang có dáng người quá mỏng lại càng khao khát một vài kilogam trọng lượng. Nếu bạn đang có ý định như vậy thì chúng tôi có một số gợi ý cho bạn tăng cân nhanh và dễ dàng.
Ăn

Đây là điều bạn phải thường xuyên và luôn luôn thực hiện nếu bạn muốn tăng trọng. Bạn càng ăn nhiều thì bạn cần tăng nhiều cân hơn. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn chỉ ăn thực phẩm chứa chất béo và junk food.

Ăn đúng cách và ăn lành mạnh mới là điều quan trọng. Hãy hấp thụ nhiều chất bột đường và chất đạm hơn và chỉ nên nạp đủ lượng chất béo cho phép. Chúng tôi khuyến cáo bạn nên ăn mỗi ba giờ và đối với trước và sau khi tập thể thao.

Ăn các thực phẩm cung cấp năng lượng cao

Theo dõi phần năng lượng mà bạn hấp thu vào cơ thể cũng rất cần thiết. Hãy duy trì mức năng lượng và ăn nhiều thực phẩm cung cấp năng lượng cao. Những thực phẩm này gồm mì pasta, sữa nguyên kem, bơ đậu phộng tự nhiên và hỗn hợp các loại hạt, ngũ cốc và dầu oliu.

Tất cả những thực phẩm này đều giàu năng lượng và nên chia khẩu phần theo tỷ lệ đáng kể. Chúng cũng sẽ cung cấp “nhiên liệu” cho các bài tập thể thao chuyên sâu nhằm tăng cân của bạn.

Thể dục thể thao

Nếu bạn muốn tăng cân, bạn cần phải xây dựng khối cơ và bạn chỉ có thể làm điều đó thông qua thể dục thể thao. Hãy làm quen với các bài tập rèn luyện sức mạnh và hình thành cơ bắp. Hãy tập dưới sự giám sát để bạn không phải làm căng cơ hoặc tự làm mình bị chấn thương. Theo lời khuyên bạn nên dùng protein shake trước khi tập; việc này sẽ hỗ trợ lớn cho hoạt động tập cơ của bạn.