Những bài tập hay bị lãng quên

Làm sao để tăng cân cấp tốc ?

Những nhóm cơ cơ bản như ngực, vai, bắp tay, và chân được xem là nền tảng trong quá trình tập thể thao. Tuy nhiên, một số những bộ phận cơ thể lại thường bị lãng quên, và có thể chúng sẽ gây tác hại về sau.

Nếu bạn muốn việc rèn luyện thân thể của mình hoàn hảo, thì nên lưu ý thực hiện cả những bài tập cho các bộ phận cơ thể sau

Lưng

Phần lưng được xem là bộ phận quan trọng của cơ thể. Phần lưng yếu sẽ làm cản trở khi bạn nâng, nhấc đồ vật. Bạn không thể nâng, nhấc các đồ đạc quá nặng, và chúng sẽ ảnh hưởng xấu đến tư thế của bạn. Và những thương tổn này có thể gây tác hại lâu dài đến cuộc sống.

Cổ

Nếu bạn là dân văn phòng, cổ bạn rất ít có cơ hội được hoạt động suốt cả ngày làm việc, dễ gây nên tình trạng viêm khớp và căng thẳng cho cơ cổ. Thỉnh thoảng nên nhìn xung quanh, và tập vài động tác thể dục để giảm căng thẳng và cơ cổ được hoạt động.

Bắp chân

Bắp chân thường ít được chú ý đến trong những chương trình tập luyện, nhưng chúng lại là một trong số những bộ phận đầu tiên của cơ thể của bạn gây chú ý cho người khác. Do đó, bạn nên chú ý kèm những bài tập cho bắp chân vào chương trình tập luyện thể dục của mình.

Cẳng tay

Cẳng tay khỏe sẽ hỗ trợ bạn trong việc nâng, nhấc đồ vật một cách dễ dàng. Tập cho cẳng tay khỏe không chỉ mang lại cho bạn vẻ đẹp nam tính, mà chúng cũng giúp bạn giảm được hội chứng đường hầm bàn tay và sưng đau khuỷu tay, cả hai hôi chứng này đều có liên quan đến cẳng tay bị yếu.

Mông

Đàn ông thường chăm chú tập luyện để có thân hình vạm vỡ, chiếc bụng sáu múi, nhiều cơ bắp nhưng có một bộ phận cũng không kém phần quan trọng là cặp mông nhưng lại ít được để ý đến. Đây cũng là nơi được phụ nữ yêu thích, nên hãy chú ý đến chúng nhé.

Những nhóm cơ cơ bản như ngực, vai, bắp tay, và chân được xem là nền tảng trong quá trình tập thể thao. Tuy nhiên, một số những bộ phận cơ thể lại thường bị lãng quên, và có thể chúng sẽ gây tác hại về sau.

 


 

Nếu bạn muốn việc rèn luyện thân thể của mình hoàn hảo, thì nên lưu ý thực hiện cả những bài tập cho các bộ phận cơ thể sau:

 

Lưng

 

Phần lưng được xem là bộ phận quan trọng của cơ thể. Phần lưng yếu sẽ làm cản trở khi bạn nâng, nhấc đồ vật. Bạn không thể nâng, nhấc các đồ đạc quá nặng, và chúng sẽ ảnh hưởng xấu đến tư thế của bạn. Và những thương tổn này có thể gây tác hại lâu dài đến cuộc sống.

 

Cổ

 

Nếu bạn là dân văn phòng, cổ bạn rất ít có cơ hội được hoạt động suốt cả ngày làm việc, dễ gây nên tình trạng viêm khớp và căng thẳng cho cơ cổ. Thỉnh thoảng nên nhìn xung quanh, và tập vài động tác thể dục để giảm căng thẳng và cơ cổ được hoạt động.

 

Bắp chân

 

Bắp chân thường ít được chú ý đến trong những chương trình tập luyện, nhưng chúng lại là một trong số những bộ phận đầu tiên của cơ thể của bạn gây chú ý cho người khác. Do đó, bạn nên chú ý kèm những bài tập cho bắp chân vào chương trình tập luyện thể dục của mình.

 

Cẳng tay

 

Cẳng tay khỏe sẽ hỗ trợ bạn trong việc nâng, nhấc đồ vật một cách dễ dàng. Tập cho cẳng tay khỏe không chỉ mang lại cho bạn vẻ đẹp nam tính, mà chúng cũng giúp bạn giảm được hội chứng đường hầm bàn tay và sưng đau khuỷu tay, cả hai hôi chứng này đều có liên quan đến cẳng tay bị yếu.

 

Mông

 

Đàn ông thường chăm chú tập luyện để có thân hình vạm vỡ, chiếc bụng sáu múi, nhiều cơ bắp nhưng có một bộ phận cũng không kém phần quan trọng là cặp mông nhưng lại ít được để ý đến. Đây cũng là nơi được phụ nữ yêu thích, nên hãy chú ý đến chúng nhé.