Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất cho nam giới

Đăng lúc 25/06/2013.

Để giảm mỡ bụng nhanh nhất ở nam giới, đòi hỏi các bạn nam phải thường xuyên luyện tập để tăng cường sự rắn chắc của các nhóm cơ, bởi nhóm cơ chính là “nhà máy” đốt mỡ. Cơ bắp càng săn chắc thì lượng mỡ bị đốt cháy càng nhiều hơn. Cho nên việc làm săn chắc cơ là vô cùng cần thiết, nam giới nên tăng cường các bài tập cho chân vì chân là nơi tập trung nhiều nhóm cơ bắp, việc luyện tập chân vừa giúp đôi chân săn chắc, vừa giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh nhất.

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất cho nam giới

Các môn thể thao như bơi lội, đá bóng, cầu lông… vừa làm tăng mối quan hệ, vừa làm săn chắc cơ tay chân và còn giảm stress rất hiệu quả. Dưới đây là cách giảm mỡ bụng nhanh nhất cho nam giới mà lại rất hiệu quả.

Các nguyên tắc cơ bản giúp giảm mỡ bụng nhanh nhất mà hiệu quả cho nam

  •  Ăn ít nhất 3 bữa một ngày: 1 bữa ăn sáng. 1 bữa ăn chính – ăn cho bữa trưa hoặc bữa tối – bao gồm protein như cá, gà, 1 khẩu phần nhỏ của ngũ cốc như gạo nâu hoặc mì ống và nhiều rau. Thêm 1 bữa ăn nhỏ khác như súp (không kem) hoặc salad. Hãy chắc chắn bao gồm rất nhiều thực phẩm làm giảm béo bụng và ít nhất 5 phần trái cây và rau xanh.
  • Không được để đói: Bỏ qua bữa ăn có thể ảnh hưởng đến lượng đường trong máu – và có thể ảnh hưởng đến sức mạnh ý chí. Hãy chọn một bữa ăn nhẹ an toàn vào giữa sáng và 1 tách trà để giữ năng lượng cho cơ thể.
  • Bắt đầu một ngày với một cốc nước nóng: có thêm nước ép chanh để làm sạch hệ tiêu hóa  và nhớ uống từ 6 – 8 cốc nước một ngày hoặc vài tách trà thảo dược trong suốt cả ngày.
  • Tránh xa bánh mì: Mức độ men và gluten trong bánh mì có thể dẫn đến việc làm phìng bụng và ảnh hưởng đến lượng đường trong máu. Thay vì bánh sandwiches, hãy chọn một bát súp lớn hoặc salad. Nếu bạn cảm thấy cần thêm vài carbs hãy chọn bánh bột mì hoặc bánh mì (làm từ bột nhào chua).
  • Hạn chế những thực phẩm có đường: nếu các bạn nam muốn chấm dứt việc nạp năng lượng và sự thèm ăn. Hãy chọn trái cây cho bữa ăn nhẹ hoặc một vài miếng sô cô la đen chất lượng.
  • Hạn chế thêm muối vào thức ăn: bởi vì nó sẽ khuyến khích giữ nước thừa làm vòng bụng to hơn.
  • Ăn chậm và thư giãn: trong tâm trí sẽ giúp bạn ăn ít hơn và tiêu hóa thức ăn hiệu quả hơn và từ đó giúp giảm mỡ bụng.

KenhSucKhoe.vn - (Theo Collagenslim.vn)