Những bài tập giảm mệt mỏi ngay tại chỗ

Đăng lúc 27/02/2014.
bai tap giam met moi

Những bài tập giảm mệt mỏi dưới đây sẽ giúp các cơ trong cơ thể được vận động linh hoạt, lưu thông máu cơ thể tốt hơn, tăng cường máu lên não...Từ đó giúp giảm mệt mỏi, lấy lại tinh thần làm viêc nhanh chóng.

Hít thở sâu

Để dùng tay ép bụng khi hít vào, và thả tay ra khi thở. Bạn cũng đừng quên tận dụng không gian có không khí trong lành ở nơi mình ở để tập bài tập giảm mệt mỏi này.

Động tác nâng chân

Thực hiện bài tập thể dục như sau, ngồi thẳng lưng trên ghế, hóp bụng lại, giơ chân trái của bạn lên cho đến khi nó song song với sàn nhà. Giữ chân ở tư thế này và đếm từ 1 đến 20. Hạ chân xuống và lặp lại động tác trên 15 lần để đạt được hiệu quả. Sau đó chuyển sang chân phải.

Bài tập nâng bàn tay

bai tap giam met moi

Ngồi trên ghế, hay bàn tay đan vào nhau và để ra sau đầu. Nhẹ nhàng đẩy khuỷu tay của bạn lên và giữ tư thế này trong 20 giây.

Động tác uốn cong

bai tap giam met moi

Trước tiên đứng chân rộng bằng vai, đầu gối hơi trùng, bàn tay để phía sau đầu.

Giữ lưng thẳng, từ từ uốn cong người về phía trước cho đến khi lưng song song với mặt đất, giữ trọng lượng ở gót chân và hông của bạn. Sau đó trở về tư thế đứng như trước và lặp lại 10-12 lần mỗi lần tập.

Động tác dựa tường

bai tap giam met moi

Đứng thẳng, lưng sát vào một bức tường sao cho cột sống chạm vào tường từ vai đến hông. Giơ tay song song với sàn nhà. Giữ cánh tay và lưng áp sát vào tường. Từ từ xoay cánh tay lên cao hết sức có thể, sau đó hạ xuống vị trí bắt đầu.

Để đạt được hiệu quả bạn nên lặp lại đông tác này từ 10-20 lần.

>>Xem thêm: Giúp bạn tập thể dục tại nhà

KenhSucKhoe.vn - (Theo Tổng hợp)