Những cách trị sưng chân khi đứng hoặc ngồi nhiều

Đi bộ nhiều, đứng lâu, tập thể thao có thể khiến đôi chân của bạn sưng lên những liệu pháp đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn trị sưng chân hiệu quả.

Ngâm nước muối

Ngâm chân trong chậu nước ấm hòa muối là một trong số những cách tốt nhất trị sưng chân. Thêm một ít dầu thơm có thể đem lại cảm giác thư thái, thoải mái. Bạn có thể ngâm chân trước khi đi ngủ.

Yoga

Liệu pháp yoga có một số tư thế tốt cho chân và bàn chân, nhờ giúp tăng lưu lượng máu đến các phần bị sưng. Yoga còn có công dụng cung cấp năng lượng cho cơ thể và giảm đau hoặc sưng trong khoảng thời gian dài.

Mát xa chân bằng dầu nóng

tri sung chan

Xoa bóp chân bằng dầu nóng ngay trước giờ ngủ giúp trị sưng chân. Bạn có thể sử dụng bất cứ loại dầu nào khi chân bị sưng như dầu hoa oải hương, dầu thơm...

Giải độc cơ thể

tri sung chan

Độc tố tích tụ trong cơ thể cũng là nguyên nhân gây sưng chân. Do đó, giải độc cơ thể sẽ giúp giảm đau và trị sưng chân. Cách giải độc tốt nhất là uống nhiều nước vì nước giúp làm loãng và tống độc tố khỏi cơ thể. Uống một ly nước chanh vào mỗi sáng cũng có tác dụng đẩy độc tố.

>>Xem thêm: Mẹo trị đau chân khi đi giày cao gót

Tuổi tác, môi trường, thói quen sinh hoạt hằng ngày ảnh hưởng lớn đến sức khoẻ của bạn và gia đình mỗi ngày. Trong cuộc sống hiện nay, việc đảm bảo cung cấp nguồn vitamin và khoáng chất cho cơ thể là rất khó. Vì vậy, một giải pháp an toàn và tiện lợi hơn chính là bổ sung thông qua thực phẩm dinh dưỡng.

Kênh Sức Khoẻ gợi ý cho bạn iFitness.vn - Nhà cung cấp thực phẩm bổ sung dinh dưỡng Uy Tín - Chính Hãng hàng đầu Việt Nam. Giúp bạn yên tâm lựa chọn các dòng sản phẩm chăm sóc sức khoẻ mỗi ngày.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng Hoặc Click vào đây để được tư vấn sản phẩm dình dưỡng phù hợp với nhu cầu và sức khoẻ của bạn.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 399.75.999 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: 34 Hoa Hồng, P2, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM